Review sinh mổ được thanh bảo hiểm và quá trình thăm khám thai kỳ

Bài đánh giá trải nghiệm chi tiết của một Khách hàng Manulife cho các mẹ bầu đang có kế hoạch sinh bé tham khảo. Mẹ bầu chỉ việc an tâm, vui khỏe chăm thai kỳ không cần lo lắng về tiền bạc vì đã được bảo lãnh hầu hết trong gói bảo hiểm thai sản của Manulife!

review sinh mổ được thanh bảo hiểm


1. Quá trình mang thai

  • Đăng ký gói sinh thường 16 tuần, giảm 30%, còn hơn 15tr.
  • Đã từng được bác sĩ Minh, bác sĩ Lưu, bác sĩ Ánh, bác sĩ Sáu, ...khám và đều ưng cả. siêu âm là bác sĩ Sơn, bác sĩ Trung nữa, những bác sĩ rất nhẹ nhàng, kỹ lưỡng và cẩn thận.

2. Hành trình đi sinh

  • Đêm tuần 37 thấy đau lâm râm bụng dưới, sáng hôm sau, hai vợ chồng hành lí sẵn sàng lên đường.
  • Tới đo monitor thì cơn gò nhẹ, cổ tử cung chưa mở. Nhưng kiểm tra qua siêu âm thì em bé quay ngang dù rằng 2 hôm trước đó vẫn ngôi đầu (quay đầu trong khoảng tuần 33) :(((
  • Bác sĩ Sơn soi rất kỹ và phát hiện dây rốn thắt nút.
  • Bác sĩ Sáu trả lời và cho mình biết những nguy cơ, sau đó được bác sĩ Hà trưởng khoa vào giải đáp nên mình chấp thuận mổ lấy thai dù hơi non, 37 tuần 1 ngày siêu âm em bé 3,3kg, và chào đời 3,2kg trộm vía mình đã rất lo lắng vì con sinh sớm như này không biết bị ảnh hưởng gì không, nhưng được những bác sĩ cổ vũ nên cũng được trấn an phần nào.
  • Bác sĩ Thân mổ cho mình, vết mổ đến hiện nay khô đẹp, trục đường rạch mỏng, không ngứa đau gì.
  • Tiêm gây tê xong mình bị những phản ứng: giật mình, buồn ngủ, nôn. Về phòng sản hậu thì mình run như co giật, 2 tay nắm chặt thành giường, sợ lắm luôn, được các bạn điều dưỡng, cả bác sĩ đều rất quan tâm mình, 5 tiếng nằm phòng hậu phẫu người ra vào liên tiếp, không cảm thấy một mình lúc nào được luôn.

3. Phòng nghỉ (gói thường)

  • Mình ở P602,ngay cửa sổ, hai giường, thoáng mát.
  • Đồ ăn với mấy món như cơm tấm, cơm & đồ kho, phở mọc đều ngon. Đồ ăn đầy đặn, sạch sẽ, hợp miệng.
  • Trong phòng có quả chuông thần thánh, ấn phát là những cô hộ lý xuất hiện ngay, giúp mình thay bỉm cho con, thay thuốc truyền, ...dù ngày hay đêm.

4. Các dịch vụ khác

  • Mình dùng thêm giảm đau sau sinh mổ.
  • Bên cạnh đó còn kiểm tra thính lực và xét nghiệm gót chân dòng nhiều bệnh nhất í.

PHẦN QUAN TRỌNG NHẤT NÀY:

  • Gói sinh thường up lên sinh mổ thêm 15 triệu, chưa tính khoản phí cho con. Mình được trừ bảo hiểm bảo lãnh hạn mức 18tr và bảo hiểm y tế hơn 3 triệu nên thấy cực vui luôn.
  • Nhà mình gần nên đi bằng xe gắn máy, lúc về đặt xe bệnh viện chở về.
  • Kết luận: đi đẻ ở Thu Cúc sướng thật đó nhưng về nhà đau dạ con chết khiếp nên mình không đẻ nữa đâu, đủ 02 con rồi ạ 😊 Cảm ơn các bác sĩ ở bệnh viện Thu Cúc quá dễ thương & chuyên nghiệp, cảm ơn cả bảo hiểm Manulife đã bên cạnh gia đình mình lúc cần thiết, tính ra mức giá đi đẻ lần này không có bảo hiểm thì cũng oải luôn, may mà nhanh trí tậu gói Bảo hiểm trước bầu, nên đẻ viện tư sướng mà rẻ quá trời đất.

Thông tin chi tiết về gói thai sản: Quyền lợi bảo hiểm thai sản
Link gói bảo hiểm sức khỏe được thanh toán thai sản của Manulife.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gói bảo hiểm sức khỏe cho gia đình bảo vệ toàn diện của Manulife

Các gói bảo hiểm nhân thọ cơ bản mà bạn nên ghi vào sổ tay ngay